Bơ gấc dưỡng da tay chân - Phiên bản thanh lịch 2023

Để đồng bộ với phong cách thanh lịch của những người phụ nữ thích chăm chút cho da tay mượt mà và da chân mềm mịn, bao bì của tuýp Bơ gấc dưỡng da tay chân Bimore phiên bản 2023 sẽ được cải tiến với diện mạo thanh lịch, đơn giản và tinh tế hơn. 

Vẫn giữ nguyên dung tích 50ml và công thức đậm đặc, giàu dưỡng chất, tuýp Bơ gấc dưỡng da tay chân phiên bản 2023 chuyên nghiệp hơn, xinh xắn hơn.

Với sự thay đổi bao bì này, Bimore mong muốn truyền cảm hứng để phụ nữ vẫn tiếp tục tìm thấy niềm vui khi nâng cấp diện mạo, không ngừng trở thành một phiên bản đẹp nhất, tự tin nhất và chỉn chu nhất. Phong cách mới của tuýp Bơ gấc dưỡng da tay chân thể hiện một bản sắc chuyên nghiệp, hiện đại mà không cần quá phô trương, mang nét đẹp không thua kém những tuýp kem dưỡng da tay từ các thương hiệu ngoại nhập.

Nhìn mẫu tuýp Bơ gấc dưỡng da tay chân Bimore mới, bạn có muốn vừa sắm một tuýp cho riêng mình, vừa mua thêm làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác? Sản phẩm này vừa tinh tế, tao nhã, vừa rất thiết thực trong một mùa đông ngày một giá rét hơn. 

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công