Dầu tẩy trang của thương hiệu nào mà nhìn xịn xò thế?

Nhìn lạ mắt vậy thôi, nhưng vẫn là chai Dầu tẩy trang gấc quen thuộc của Bimore đây ạ. Sau khi được thay đổi diện mạo để đi thi hoa hậu, à nhầm, để cho đồng bộ với “người em” Dầu tẩy tế bào chết, và sắp tới là "người chị" Nước rửa mặt, thì những chai Dầu tẩy trang gấc phiên bản mới đã sẵn sàng phục vụ các khách yêu đến tận từng lỗ chân lông rồi đây‼️

Không chỉ góp phần làm bàn trang điểm của bạn trông cao cấp, hiện đại hơn, bao bì mới này còn giúp giảm bớt rác thải ra môi trường và tiện lợi hơn để quan sát chất lượng sản phẩm bên trong chai. Xu hướng bao bì hiện đại này phần nào truyền tải quan điểm minh bạch, an toàn của Bimore đến cộng đồng người tiêu dùng.

Song song với phiên bản Dầu tẩy tế bào chết mới, và chuẩn bị đến lượt Nước rửa mặt, thì Dầu tẩy trang sẽ hoàn thiện bộ ba “trong suốt” đồng hành với thói quen làm sạch da mặt kỹ lưỡng, đúng cách, an toàn của mỗi khách hàng Bimore. Bạn có thể đặt ba sản phẩm này cạnh nhau và tự tin hơn với thói quen tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, ngừa mụn, đánh bật bã nhờn.

Mẫu mã đột phá của Dầu tẩy trang gấc đánh dấu nỗ lực không ngừng thay đổi, cải tiến của Bimore để chinh phục thị trường khách hàng Việt ngày càng sành sỏi, bắt kịp thị hiếu của công chúng và tạo được dấu ấn đáng nhớ của mình giữa dòng chảy tấp nập của thập kỷ mới. 

Phiên bản hiện đại này của Dầu tẩy trang gấc có làm bạn hài lòng không? Nó có khiến bạn tưởng như mình vừa nâng cấp quy trình dưỡng da của mình lên một mức cao cấp hơn, mà chẳng tốn kém hơn không? Mong rằng, bạn vẫn nhớ tẩy trang mỗi tối, cho làn da láng mịn và vắng bóng mụn ẩn. 

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công