Dưỡng ẩm và trị mụn với tuýp kem dưỡng xanh mướt

Tuýp kem xanh mướt như thể ôm trọn cỏ cây này chính là phiên bản mới của Kem dưỡng da diếp cá – người bạn đã đồng hành trung thành suốt bao năm với những cô nàng da dầu mụn. Bimore đã chính thức thay áo mới cho Kem dưỡng da diếp cá, để fanclub da dầu mụn có thêm niềm hứng khởi, tiếp tục chăm sóc đúng cách cho làn da đỏng đảnh của mình.

Màu xanh của thiên nhiên, của những cọng lá diếp cá mộc mạc nay đã được tôn vinh trên sắc màu chủ đạo của tuýp kem dưỡng, cùng các thông tin được in trực tiếp lên vỏ tuýp, mang màu trắng tinh giản, nổi bật và gọn gàng như phong cách của những quý cô Bimore.

Công thức tối ưu độ ẩm và khả năng ngừa mụn, làm dịu da của Kem dưỡng da diếp cá vẫn được giữ nguyên, để bạn yên tâm với quy trình chăm sóc làn da hay nổi mụn.

Phong cách bao bì mới của Bimore trong năm 2023 sẽ góp phần khẳng định, mỹ phẩm không cần những nhãn mác cầu kỳ, rườm rà, mà chính sự đơn giản sẽ càng khuyến khích khách hàng nhận ra những giá trị đích thực trong từng công thức dưỡng da và chăm sóc cơ thể.

Diện mạo mới chào đón năm 2023 của Kem dưỡng da diếp cá đã khẳng định một tư duy thẩm mỹ cũng như khả năng tối ưu chất lượng sản phẩm tiến bộ hơn rất nhiều so với những phiên bản đời đầu.

Hy vọng những khách hàng yêu quý sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ Kem dưỡng da diếp cá, cùng nhiều sản phẩm đã và đang được thay đổi bao bì của Bimore. Với một phong cách thiết kế hiện đại hơn, đẹp mắt hơn, những sản phẩm này cũng sẽ dễ dàng được chia sẻ và lan tỏa, gây thiện cảm với cộng đồng những người yêu làn da, yêu nhan sắc tại Việt Nam. ​

 

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có...

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có đôi tay mềm mịn

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn...

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn da căng mọng từ Bimore

Bimore Light Cosmetics - Chân ái...

Bimore Light Cosmetics - Chân ái dành cho làn da nhạy cảm

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công