"Nàng ấy" đã trở lại - Đẹp và thơm hơn năm xưa

Sản phẩm Mùi Già đã trở lại, với phiên bản 2023 đẹp mắt hơn, đậm đặc gấp 3 lần, thơm gấp 3 lần và lưu hương gấp 3 lần năm trước.

Chỉ riêng ở Bimore bạn mới có thể tìm thấy một sản phẩm đậm hương mùi già truyền thống nhưng lại có thể dùng theo những cách rất hiện đại. Đó là sản phẩm MÙI GIÀ TẾT Bimore với 3 công dụng cực kỳ hữu ích cho những ngày mùa đông này:

Bạn muốn một không gian Spa thật là Tết? Chỉ cần pha một chút MÙI GIÀ TẾT vào bồn tắm, rồi đắm mình trong mùi hương của những ngày cuối năm.

Bạn muốn da dẻ ẩm mềm, bớt khô nẻ, lại phảng phất mùi thơm hương đồng gió nội? Hỗn hợp MÙI GIÀ TẾT có thể xịt trực tiếp lên da sau khi tắm, thẩm thấu sâu và bổ sung độ ẩm trong ngày hanh khô, tỏa hương nhẹ nhàng như một loại body mist lành tính.

Bạn muốn mái tóc được chăm sóc và phục hồi sau mỗi lần gội? MÙI GIÀ TẾT Bimore cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ này, lại kết hợp thêm chút hương thơm sả chanh sảng khoái và nữ tính.

Một chai siêu to khổng lồ mà giá bán lại cực kỳ bình dân, hỗn hợp MÙI GIÀ TẾT đang là món hàng được nhiều tâm hồn yêu Tết săn đón trước cả khi những nụ đào, nụ mai đầu tiên hé nở.

Bởi vì riêng với phụ nữ, ngày Tết không chỉ là ngày để ta thơm tho sạch sẽ, mà còn là dịp để ta thấy mình xinh đẹp, dịu dàng và hạnh phúc, kể cả trong lúc tất bật nhất. Vậy thì còn gì lý tưởng hơn là một chai MÙI GIÀ TẾT đa năng như thế này? 

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công